Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Nâng mũi Hàn Quốc S-line là gì?

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Mai, ở Hà Nội. Tôi thấy hiện nay nhiều người đinâng mũi Hàn Quốc S-line, vậy không hiểu nâng mũi S-line là gì, sau nâng mũi có đẹp không và nâng mũi S-line ở đâu uy tín? Mong các bác sĩ giải đáp giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời
Chào Mai!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mĩ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nâng mũi S-line là phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc giúp tạo hình mũi S-line. Phương pháp nâng mũi này được nhiều chị em ưa chuộng do tạo hình mũi cân đối, thanh tú và phù hợp với khuôn mặt.
Mũi S-line được tạo nên bởi 3 điểm chính điểm chính giữa 2 chân mày, điểm chính giữa 2 đầu mắt và đầu mũiNâng mũi S line là phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện, kết quả là giúp mũi của bạn cân đối, thanh thoát với độ cao phù hợp của đầu mũi.
Chất liệu độn sử dụng trong nâng mũi S Line là sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn hay sụn sườn) có tính tương thích cao, an toàn cho khách hàng. Không chỉ giúp khắc phục toàn bộ các nhược điểm vốn có của phương pháp nâng mũi thông thường, như bóng đỏ, đau rát đầu mũi, lộ sóng, chất liệu sụn bảo vệ đầu mũi lâu dài, giúp cho đầu mũi mềm mại, tự nhiên nhất.
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những cơ sở được nhiều chị em tin tưởng. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, luôn đề cao y đức, tính an toàn đi cùng kết quả thẩm mỹ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật tiêu chuẩn và đặc biệt là sử dụng sụn nâng mũi được nhấp khẩu từ Hàn Quốc, thẩm mĩ viện Kangnam đảm bảo nâng mũi S-line nhanh chóng, an toàn, có tính thẩm mĩ cao và không gây biến chứng.
Bạn nên đến trực tiếp thẩm mĩ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn thêm về nâng mũi Hàn Quốc S Line và trải nghiệm công nghệ tiên tiến này nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mĩ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer