Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Linh, năm nay 35 tuổi. Bình thường mắt tôi khá nhỏ và còn có bọng mắt. Dạo này, do công việc khá nhiều áp lực nên tôi thường xuyên bị mất ngủ. Do đó, mắt tôi có quầng thâm và sụp mí hơn. Tôi muốn tìm địa chỉ cắt mí mắt uy tín nhưng đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi cắt mắt hai mí ở đâu đẹp? Chi phí cắt mí là bao nhiêu? Rất mong bác sĩ hồi âm sớm.

Trả lời:
Chào bạn Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn được các chuyên gia tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp như sau:
Mắt có quầng thâm và bọng mắt là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ. Mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng khi đôi mắt không được như ý khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.
Khi tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, không phải chị em nào cũng lựa chọn được cho mình địa chỉ cắt mí đẹp và uy tín. Các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ Kangnam uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ cắt mắt đẹp và an toàn nhất.
Đối với trường hợp của bạn, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ viện Kangnam sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt mí trên. Theo các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam: Phẫu thuật cắt mí trên theo công nghệ Hàn Quốc chỉ là một dạng tiểu phẫu nên được thực hiện một cách nhanh chóng, đơn giản mang lại kết quả hoàn mỹ như: đôi mắt trở nên trẻ đẹp tự nhiên, mí mắt không còn da chùng, mờ thừa.
Sau khi thăm khám và đánh giá tình hình cụ thể của bạn, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mi mắt cho bạn. Sau đó, bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy. Cuối cùng, tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.
Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, một ca phẫu thuật cắt mí mắt là 12.000.000 VNĐ.
Nếu còn vấn đề thắc mác, bạn nên sắp xếp thời gian trực tiếp đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể nhé.
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Xem thêm :
Chuyên mục tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer