Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Lan Hương, sinh viên. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?


Trả lời
Chào bạn Lan Hương
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, nhẹ nhàng nhanh chóng, đem lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, khắc phục nhược điểm của những đôi mắt một mí, mí lót hoặc 2 mí không đều nhau.
Bấm mí mắt Hàn Quốc là một thủ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, kết quả thẩm mỹ có tự nhiên, có hợp với khách hàng hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ của bác sĩ thẩm mỹ trực tiếp thực hiện.
Bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất?
Trong số các địa chỉ, trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện Kangnam được mọi khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ thẩm mỹ nói chung và dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc nói riêng. Khách hàng sử dụng dịch vụ Bấm mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn phương pháp và tiến hành bấm mí. Ngoài ra, còn có sự tham gia trực tiếp của các bác sĩ Hàn Quốc đang làm việc tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đảm bảo kết quả sau bấm mí đẹp tự nhiên.
Bên cạnh đó, trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn, xác định cung bấm mí phù hợp nhất với mắt và khuôn mặt của khách hàng để đảm bảo mí mắt được tạo đẹp tự nhiên, hài hòa.
Ngoài ra, trong quá trình bấm mí Hàn Quốc, với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thực hiện chính xác đến từng milimet khoảng cách giữa các điểm nhấn mí cũng như kích thước của nếp mí mới tạo, đảm bảo mí mắt sau bấm mí đều nhau, cân đối.

Chỉ bấm mí được khéo léo luồn dưới da mí mắt và được giấu kín dưới nếp mí mới nên mí mới rất tự nhiên.
Để biết rõ hơn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc, mong bạn Lan Hương đến với trung tâm trong thời gian gần nhất, để được tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Có thể bạn quan tâm:

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer