Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

Chất liệu sụn trong nâng mũi S Line là gì?

Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoàng Anh, phiên dịch viên. Mũi tôi hơi thấp, cánh mũi không cân đối. Tôi muốn nâng mũi S line nhưng còn thắc mắc không biết chất liệu sụn được sử dụng trong phương pháp nâng mũi này là gì. Tôi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp.



Trả lời:
Chào bạn Hoàng Anh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi có nhiều cải tiến vượt trội mang lại một dáng mũi đẹp, mềm mại, cao và thanh tú.
Không giống như các phương pháp khác, nâng mũi S line sử dụng chất liệu sụn tự thân. Đây là loại sụn có nguồn gốc từ chính cơ thể của khách hàng. Sụn được lấy từ vành tai, sườn hay vách ngắn. Thông thường phương pháp nâng mũi S line thường sử dụng sụn vành tai để đảm bảo tính an toàn tuyết đối và không để lại sẹo sau khi lấy sụn tại vùng cho sụn.
Bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ tại vùng cho sụn để lấy ra một lượng sụn vừa đủ cho phẫu thuật nâng mũi S line, do vậy, sẽ không để lại sẹo trên da.
Sụn sẽ được sử dụng chủ yếu để chỉnh phần đầu mũi và sống mũi. Chất liệu sụn nhân tạo sẽ được sử dụng rất ít hoặc không có trong kỹ thuật nâng sống mũi.
Với chất liệu sụn tự thân, bạn có thể tuyệt đối an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng của sụn. Sụn sẽ phù hợp với chính cơ thể khách hàng, hạn chế sự tương tác không phù hợp khi cấy sụn vào mũi, giảm tình trạng đau tới mức thấp nhất cho khách hàng.
Chỉ sau một thời gian ngắn sau phẫu thuật nâng mũi S line, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một dáng mũi chuẩn, thon nhỏ và quyến rũ.
Xem thêm:


Bạn Hoàng Anh nên thu xếp thời gian đến trung tâm trong thời gian sớm để được tư vấn và hỗ trợ nâng mũi S line.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer