Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Công nghệ Radies độn cằm không phẫu thuật

Việc sở hữu được chiếc cằm V-line là mong ước của nhiều khách hàng, nhất lại là các bạn nữ, tuy nhiên có rất nhiều trường hợp khách hàng sợ không dám phẫu thuật thẩm mỹ, vì sợ đau sợ gặp phải biến chứng..vv. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu công nghệ Radies độn cằm hiệu quả, không phẫu thuật, rất phù hợp với những bạn sợ đau.

cong nghe radies don cam khong phau thuat
Radies là một dạng mô sinh học có chứa chất làm đầy, thân thiện với cơ thể người, có khả năng tự hấp thu, thích ứng cao.Sau khi tiêm vào cằm, theo sự điều chỉnh của bác sĩ, Radies sẽ giúp chỉnh hình dáng cằm như ý muốn, ví dụ làm thon gọn cằm, độn cằm, kéo dài cằm.
Một ưu điểm nữa của nó thì là chất làm đầy này có khả năng đàn hồi và độ đậm đặc cao hơn so với các chất làm đầy da hàng đầu bằng Acid Hyaluronic khác.
cong nghe radies don cam khong phau thuat 2014
Công nghệ Radies độn cằm
Radiesse đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn (FDA approved). Vì vậy nó an toàn và thân thiện đến mức bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm.
Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, sau đó xác định cơ địa  bạn thích hợp để tiêm chất làm đầy này và bác sĩ bắt đầu tiêm.
Có những trường hợp khách hàng không cần phải tiến hành gây tê vì đây là phương pháp không đau lắm.
Chính vì vậy mà công nghệ này đã và đang được khách hàng tiến hành thực hiện để có thể nhanh chóng sở hữu được chiếc cằm thon gọn và duyen dáng như sao Hàn.
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer