Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Dáng mũi S Line là gì?

CDang mui S Line la giâu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.  Tôi là Thu, giảng viên. Tôi muốn hỏi bác sĩ: dáng mũi S Line là gì? Và phương pháp nào để có dáng mũi S Line?

Trả lời:
Chào chị Thu
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Dáng mũi S Line là gì?
Dáng mũi Sline là dáng mũi tạo thành đườg chữ S mềm mại từ trán tới đầu mũi đúng như cái tên gọi của nó. Đặc trưng của dáng mũi này là có sóng mũi cao thẳng, đầu mũi hình tứ giác có độ nhô, có góc trán mũi – đặc trưng quan trọng trong mũi đẹp của người Á Đông, đồng thời, lỗ mũi kín, hình hạt chanh xinh xắn, không thô lộ.

Sụn để nâng mũi được lấy trên chính cơ thể của khách hàng. Sụn có thể là sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn. Đảm bảo nguồn gốc sụn nâng mũi rõ ràng và thân thiện với chính khách hàng nâng mũi. Đặc biệt, tại chỗ lấy sụn sẽ không để lại bất cứ loại sẹo nào do bác sĩ sẽ chỉ tiến hành mở một đường mổ cực nhỏ, lấy sụn ra, sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ tự tiêu, hoàn toàn không để lại sẹo.
Nâng mũi S Line là phẫu thuật nâng toàn bộ sống mũi và đầu mũi. Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông. Đảm bảo mang tới cho khách hàng chiếc mũi cao, tự nhiên và mềm mại nhất.
Xem thêm:
Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam theo địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
Thẩm mỹ viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel:  04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer